Doanh nhân Đoàn Kim Ngân đầu tư và xây dựng văn phòng đào tạo riêng dành cho CENLIA

Nhằm bổ sung các kiến thức về chăm sóc khách hàng cũng như những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, tăng doanh số, doanh nhân Đoàn Kim Ngân đã đầu tư, xây dựng văn phòng đào tạo riêng cho các thành viên Cenlia.

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, bạn dễ dàng nắm bắt được kiến thức về quản trị bán hàng và kỹ năng của một nhà bán hàng bậc thầy. Nhưng như vậy là chưa đủ để bạn có thể trở thành một nhà bán hàng bậc thầy hay một nhà quản trị bán hàng giỏi. Sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, sự thay đổi nhanh chóng về thị hiếu tiêu dùng ở những thị trường mới nổi như Việt Nam khiến cho những kiến thức cũ, kinh nghiệm cũ có thể trở nên lỗi thời. Chính điều đó khiến doanh nhân Đoàn Kim Ngân, nhà phân phối của mỹ phẩm Cenlia quyết định đầu tư xây dựng văn phòng đào tạo dành riêng cho cách thành viên trong hệ thống của mình nhằm thường xuyên cập nhật những kinh nghiệm, kỹ năng kinh doanh mới nhất.

Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho người Việt, cùng với mục tiêu kết nối để thành công, buổi “Đào tạo Kỹ năng kinh doanh và năng lực quản lý tài chính” chính là nơi để những người yêu thích kinh doanh tìm kiếm các cơ hội hợp tác, cùng phát triển, trong đó lấy lợi ích của khách hàng làm nền tảng cho mọi hoạt động.

Tham dự buổi đào tạo có sự tham gia của các thành viên hệ thống từ nhiều nơi trên khắp cả nước. Nếu như các kiến thức chuyên sâu về da liễu giúp người dùng hưởng lợi từ sự tư vấn chính xác, phù hợp với mong muốn và tình trạng da thì những chia sẻ về kỹ năng bán hàng trên Facebook sẽ giúp họ trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp, không còn cảm thấy khó chịu khi liên tục phải xem các quảng cáo vốn đang tràn ngập mạng xã hội.

Điểm nhấn của sự kiện chính là phần chia sẻ kiến thức chuyên sâu về marketing. Theo đó, việc bán hàng không đơn giản là hoạt động mua bán trao đổi mà phải dựa trên nguyên tắc “cho đi”, tức là cho đi kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ lợi ích và mong muốn của người dùng.

Phát biểu ý kiến về chương trình, doanh nhân Đoàn Kim Ngân cho biết: “Tôi muốn mang tới cho các thành viên trong hệ thống của mình đầy đủ những kiến thức sách vở lẫn kiến thức thực tế về kinh doanh, quản lý tài chính cá nhân hiệu quả từ đó phát triển mạnh và đạt thu nhập cao (5-50 triệu/tháng). Đây là con số hoàn toàn trong khả năng của tôi và tôi muốn chia sẻ những kiến thức này cho các thành viên của mình.”

Theo nữ doanh nhân, chị luôn đốc thúc mình chạy tốc lực, học hỏi, tiếp kiến thức mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây, không chỉ về kinh doanh mà còn về đầu tư và mọi khía cạnh song song để có thể phục vụ tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.

Thương hiệu mỹ phẩm Cenlia cũng là một trong những thương hiệu rất chú trọng về mặt đào tạo cho các thành viên hệ thống. Công ty cũng luôn tổ chức những khóa đào tạo ngắn và dài hạn nhằm bổ sung kiến thức chăm sóc da cho hệ thống bán hàng, giúp người bán nắm vững được kiến thức và kỹ năng cần thiết. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Cenlia đã phát triển mạnh mẽ với quy mô công ty đã lên đến hơn 2.000 đại lý nhỏ lẻ khắp cả nước, đồng thời nhận nhiều giải thưởng như chứng nhận thương hiệu đạt Top 30 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2016.

Cùng Chuyên Mục

Chào ngày mới 19:49 - 26/09/2019

Với thành phần từ thiên nhiên như chè vằng, linh chi, tiểu nhân sâm, sơn tra, trần bì, tinh dầu bưởi,…...

Chào ngày mới 2:00 - 18/09/2019

Ngày 12/1/2019, đại tiệc tri ân nhà phân phối, đại lý của thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi Cosmetic...

Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2019, với mục đích đẩy mạnh công tác bán hàng, phát...

Chào ngày mới 16:02 - 18/05/2019

Dạo gần đây, tại khắp các hội nhóm và diễn đàn làm đẹp, chị em thi nhau bàn tán về một loại...

Chào ngày mới 23:03 - 02/05/2019

Nhằm bổ sung các kiến thức về chăm sóc khách hàng cũng như những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp,...

Chào ngày mới 15:59 - 22/04/2019

Dù không phải vất vả nắng mưa, cả ngày chỉ ngồi trong phòng điều hòa nhưng dân văn phòng lại...